Annar hver sendir myndir af kynfærum eða brjóstum

Íslensk ungmenni byrja að meðaltali að horfa á klám um 13 ára aldur. Drengir sjá klám fyrst 11,9 ára að jafnaði, en stúlkur tveimur árum síðar, 13,8 ára. Þetta kemur fram í íslenskri rannsókn, Klámnotkun íslenskra framhaldsskólanema, en höfundur hennar er Guðbjörg Hildur Kolbeins, doktor í fjölmiðlafræði. 70 prósent karla skoða klám nokkrum sinnum í viku eða oftar af fúsum og frjálsum vilja, í samanburði við 12,5 prósent kvenna. Um það bil annar hver framhaldsskólanemi hafði sent mynd af brjóstum eða kynfærum til annars aðila. Niðurstöðurnar byggja á svörum 1.867 framhaldsskólanema við 28 skóla á landinu. Mikill meirihluti þátttakenda hafði séð klám, eða 98,8 prósent karla og 87,4 prósent kvenna.

Hvað er klám?

Talsverður munur reyndist á milli kynja þegar spurt var hvað væri klám. 28,7 prósent karla töldu myndir af nöktum brjóstum vera klám en aðeins 15,8 prósent kvenna. Þá töldu 95 prósent kvenna að myndir af nöktum kynfærum væri klám en aðeins 54 prósent karla.

Karlar horfa meira á klám

Rannsóknin sýndi fram á mikinn mun á klámnotkun kynjanna. Um þriðjungur karla í framhaldsskólum skoðar klám næstum því á hverjum degi, eða oftar, en innan við fjögur prósent kvenna. Fjórðungur kvenna skoðar klám af fúsum og frjálsum vilja nokkrum sinnum í mánuði og annar fjórðungur nokkrum sinnum á ári. 12,5 prósent kvenna skoða klám nokkrum sinnum í viku eða oftar, en um 70 prósent karla.

Sjö af hverjum tíu konum sem skoða klám gera það í einrúmi en hlutfallið er hærra hjá körlum, 87 prósent. Sex prósent kvenna og 15,5 prósent karla skoða klám með maka.

Langflestir nota klám til sjálfsfróunar

Þátttakendur svöruðu spurningum um ástæðu þess að klám væri skoðað af fúsum og frjálsum vilja. 57,2 prósent kvenna gera það til sjálfsfróunar en 46,5 prósent af forvitni, 34 prósent til gamans og 15 prósent til fræðslu. 8,2 prósent kvenna skoða klám af fúsum og frjálsum vilja til þess að hafa kynmök. 12,6 prósent kvenna skoða klám aldrei af fúsum og frjálsum vilja.
Tölurnar líta öðruvísi út á meðal karla. 83 prósent karla nota klám til sjálfsfróunar en 43 prósent merktu við að þeir notuðu það til gamans. 31 prósent skoðar það af forvitni en 12 prósent til fræðslu. Rúm fimm prósent karla skoða klám til að hafa kynmök. Aðeins tvö prósent karla skoða klám aldrei af fúsum og frjálsum vilja.

Margir vildu sjá tvær konur í kynmökum

Nokkur munur reyndist einnig á því hvers kyns klám fólk horfir á. Flestir karlar vildu sjá karl og konu í kynlífi, 65,4 prósent. Næst flestir vildu sjá tvær konur í kynmökum, 48 prósent en fast á hæla þess fylgdu munnmök, eða 45 prósent. 34 prósent vildu sjá þrjá einstaklinga í kynmökum, litlu fleiri en þeir sem vildu sjá endaþarmsmök, 32,7 prósent.

Konur vildu helst sjá karl og konu í kynmökum, eða 52 prósent. Næst flestar vildu sjá tvær konur í kynmökum, 32,3 prósent, en jafn margar vildu sjá munnmök og þrjá einstaklinga í kynmökum.

Athygli vekur að um það bil eitt prósent svarenda af báðum kynjum vildi sjá fólk í kynmökum með börnum eða dýrum.

Helmingur hefur sent myndir af brjóstum eða kynfærum

Viðhorf kvenna og karla til kláms eru mjög ólík, að því er fram kemur í rannsókninni. „Konur eru mun líklegri en karlar til að segja að klám sé ógeðslegt og að það leiði til nauðgana og vændis. Tæpur þriðjungur kvenna segir samt að klám sé skemmtilegt. Þótt bæði karlar og konur séu þeirrar skoðunar að klám sé gert fyrir karla þá telja karlar að klámið sé líka gert fyrir konur, en ekki í jafn miklum mæli. Konur, hins vegar, eru frekar ósammála körlunum því hlutfallslega telja mun færri konur að klámið sé gert fyrir þær.“

Bæði kyn eru sammála um að klám gefi ranga mynd af kynlífi, 67 prósent karla og 76 prósent kvenna.

Um helmingur kvenna í framhaldsskólum, sem hafa haft kynmök, hefur sent myndir af brjóstum sínum og/eða kynfærum til annarra en hlutfallið hjá körlum er 44 prósent. 17 prósent kvenna og 14 prósent karla sögðust hafa verið mynduð í kynmökum.

Birtist fyrst á DV.is

Jólagjöfin fyrir þann sem á allt – Tebollar með móðgandi áletrun

Núna getur þú gefið gjöf (eða boðið gestum þínum upp á te/kaffi heima) og í leiðinni móðgað þá á fallegan máta. Miss Havisham hefur gefið út línu af tebollum sem eru hrein snilld og móðga gestina á fallegan, en um skemmtilegan hátt. „Hættu að tala,“ „Norn“ og „Þú dugar,“ eru dæmi um áletranir bollana. Það er þó rétt að hafa í huga að leggja bara slíka bolla á borð eða gefa að gjöf handa þeim sem kann að meta þennan bleksvarta húmor. Bollana má versla hér. Lesa meira

Föndraðu fyrir jólin: Bókamerki með dúskum

Hvað er skemmtilegra í desember en að föndra saman og búa til heimatilbúnar og persónulegar gjafir. Hvort sem það er fjölskyldan saman eða börnin að gera gjafir handa vinum og ættingjum eða þú að útbúa gjafir fyrir. Á vefsíðunni Hattifant.com er hægt að nálgast þessi skemmtilegu bókamerki, sem eru tilvalin gjöf með í jólapakkann, sérstaklega ef pakkinn inniheldur bók. Lítið mál er fyrir börnin að búa þau til með smá aðstoð. https://www.youtube.com/watch?v=f-93SvQejRU Lesa meira

Ævisaga á undan brúðkaupi

Konunglegi ævisöguritarinn Andrew Morton hefur tilkynnt að hann mun skrifa ævisögu Meghan Markle áður en hún gengur upp að altarinu að giftast harry Bretaprins næsta vor. Morton ritaði ævisögu Díöu prinsessu, Diana: Her True Story. „Spenntur að skrifa sögu Meghan Markle. Hún hefur mikla útgeislun. Konungleg stjarna sem mun hafa mikil áhrif á konunglegu fjölskylduna og heimin,“ skrifar Morton á Twitter. Bókin mun bera titilinn Meghan: A Hollywood Princess og koma út 19. Apríl 2018, um mánuði fyrir brúðkaupið. Morton segir Markle vera algjöra andstæðu þeirra feimnu, settlegu brúða sem fyrir hafa verið í konunglegu fjölskyldunni og lofar aðdáendum hennar… Lesa meira

Myndband: Sjáðu kitluna fyrir aðra seríu Jessica Jones

Marvel gaf um helgina út fyrstu kitluna fyrir aðra þáttaröð Jessicu Jones. Eins og sjá má geta aðdáendur farið að hlakka til, en þáttaröðin kemur á Netlix 8. mars 2018.   "Marvel's @JessicaJones" has unfinished business. Just don't get in her way. pic.twitter.com/nkHVmMNQRU— Marvel Entertainment (@Marvel) December 9, 2017 Lesa meira

Jóladagatal Bleikt 11. desember – Gjöf frá Beint í mark

Á hverjum degi fram að jólum ætlum við að gefa heppnum lesanda og vini hans skemmtilega gjöf. Við mælum því með að þið fylgist vel með hér á vefnum fram að jólum. Í dag 11. desember ætlum við að gefa tvö eintök af fótboltaspilinu Beint í mark, spilinu sem allir eru að tala um. Beint í mark er fótboltaspil sem allir geta spilað. Spurningunum er skipt upp í þrjá styrkleikaflokka og því eiga allir að geta fundið eitthvað við sitt hæfi, ungir sem aldnir. Tæplega 3000 spurningar Í spilinu eru tæplega 3000 fótboltaspurningar úr öllum áttum. Um er að ræða… Lesa meira

Elka Long situr fyrir svörum: Hvatvís og athyglissjúk sex barna móðir og snappari

Elín Katrín Long Rúnarsdóttir er myndlistakona, hönnuður án réttinda, húsmóðir, dóttir, systir, vinkona og snappari. „Ég er alltaf kölluð Elka Long, sem er stytting sem sagt tveir fyrstu stafirnir úr báðum nöfnunum mínum. Ég á sex yndislega falleg og frábær börn.“ „Ég er búin að taka viðtöl við fullt af áhugaverðu fólki og panta viðtöl við enn fleiri, er að búa til poster, og að hanna og búa til kertastjaka, nag og snuddubönd. Ég er líka alltaf að finna leiðir til að auglýsa mig betur og koma mér og mínu á framfæri enda athyglissjúk með eindæmum. Ég hanna undir vörumerkinu… Lesa meira

Myndband: Notar „Faceswap“ til að líkja eftir söngvurum We Are The World

DJ Rhett heldur úti síðu á Facebook þar sem hann birtir reglulega myndbönd sem lífga upp á hversdaginn og gleðja. Í þeim leikur hann eftir fjölda þekktra einstaklinga á ýmsan máta, með því að nota filtera á Snapchat, gerist eftirherma eða annað. Í myndbandinu hér, sem er að vísu ekki nýtt af nálinni, notast hann við það „Faceswap live“ viðbótina og líkir eftir fjölda söngvara sem komu fram í laginu We Are The World frá árinu 1985. Hér má meðal annars sjá Stevie Wonder, Michael Jackson, Bruce Springsteen, Paul Simon, Diana Ross og Cindy Lauper. Einnig „skutlar“ hann með yngri… Lesa meira

Stjörnumerki: Hverjir eru eiginleikar þeirra?

Hverjir eru eiginleikar stjörnumerkjanna? Kannast þú við þig, maka, vini eða ættingja í þessari lýsingu á eiginleikum stjörnumerkjanna? Fiskarnir eru blíðir, fjölhæfir, fórnfúsir, hæfileikaríkir, klárir, listrænir, ljúfir, með sterkt ímyndunarafl, nærgætnir, óútreiknanlegir, skapandi, skilningsríkir, tilfinningaríkir, umburðarlyndir, viðkvæmir, vingjarnlegir, viðsýnir og þægilegir. Hrúturinn er athafnasamur, bráðþroska, duglegur, einlægur, fljótfær, framkvæmdaglaður, hreinskilinn, hvatvís, kappsfullur, kraftmikill, líflegur, orkumikill, sjálfstæður, skemmtilegur, stórtækur og uppátækjasamur. Nautið er áreiðanlegt, blítt, duglegt, framkvæmdaglatt, friðsamt, gæflynt,heimakært, hlédrægt, jarðbundið, með sterka einbeitingu, nautnabelgur, náttúrubarn, raunsætt, rólegt, skynsamt, trygglynt, varkárt, verndandi, vingjarnlegt og þrjóskt. Tvíburinn er bráðþroska í hugsun, félagslyndur, fjörugur, forvitinn, glaðlegur, glaðlyndur, hress, líflegur, málglaður, prakkari, skarpur, skemmtilegur… Lesa meira

Rihanna í sokkapari sem kostar yfir 100 þúsund krónur

Ert þú ein/n af þeim sem þolir ekki að fá mjúka pakka að gjöf, hvað þá ef pakkinn inniheldur sokkapar? Líklegt er að þú myndir þá breyta um skoðun ef pakkinn inniheldur sokkaparið sem Rihanna klæðist hér, því parið kostar 1340 dollara eða tæpar 140.000 kr. Um er að ræða hvíta sokka frá Gucci með kristöllum í og voru þeir fyrst sýndir á í Miami á tískusýningunni Resort fyrir árið 2018. https://www.instagram.com/p/BcXm-PFDKQm/ https://www.instagram.com/p/BcXgU6gDT3N/ Hver veit nema við munum fljótlega sjá Fenty sokkalínu frá Rihönnu, en Fenty snyrtivörulínan og Fenty Puma x Rihanna línan hafa þegar fengið frábærar viðtökur.     Lesa meira

Notendur Twitter lýsa árinu 2017 í fjórum orðum og það er ekki jákvætt

Það eru þrjár vikur eftir af árinu 2017 og fólk er þegar byrjað að taka saman yfirlit yfir það besta og versta sem árið færði okkur. Notendur Twitter eru þar engin undantekning en fjölmargir notendur hafa tekið sig til og dregið árið saman í aðeins fjórum orðum.   Is He Gone Yet? #2017In4Words pic.twitter.com/I0iTkVXQb1 — BrokenPromisedLand (@VoteAngryNow) November 18, 2017 Election of Ignorant Bully#2017In4Words pic.twitter.com/tHIG7zRRci — Jenius (@PersianCeltic) November 18, 2017 Too many terror acts 😔 #2017In4Words — Josh (@jaythashooter) November 18, 2017   Make Obama President Again! #2017In4Words pic.twitter.com/zbOWMjVdJU — Allyn Beake (@AllynBeake) November 18, 2017 #2017In4Words Your idol's… Lesa meira

Kæri jólasveinn: iPhone eða mandarína?

Nú eru jólasveinar á fullu að raða í pokann skógjöfum fyrir börnin og styttist í að þeir skelli pokanum á bakið og arki til byggða, einn af öðrum. Það er rétt að þeir lesi orð Davíðs Más Kristinssonar áður en þeir leggja í hann. Og ef að netsambandið til fjalla er eitthvað stirt, þá geta kannski foreldrar barnanna skilað þessu til þeirra. Jólin nálgast með öllu tilheyrandi og jólasveinarnir 13 verða bráðum reiðubúnir að koma til byggða með ýmislegt í pokum sínum fyrir að setja í alla þessa skó í gluggunum. Ef einhverjir af jólasveinunum eru í tölvufæri upp í… Lesa meira

Þessi mynd er sú vinsælasta á Instagram árið 2017

Það eru yfir 800 milljón manns sem nota Instagram í hverjum mánuði og með þær tölur í huga þá getur maður rétt ímyndað sér hversu mörk „like“ ein mynd getur fengið. En það er ein mynd sem notendum líkaði öðrum fremur árið 2017 og þegar þrjár vikur eru eftir af árinu hefur hún rakað inn yfir 11 milljón „like-um“ og 547 þúsund hafa skrifað athugasemdir við myndina. Það er engin önnur en drottningin Beyoncé sem á vinsælustu mynd Instagram og myndin er tilkynning hennar frá 1. febrúar síðastliðnum þegar hún sagði frá að hún ætti von á tvíburum. https://www.instagram.com/p/BP-rXUGBPJa/ „Við… Lesa meira